สูตรรูเล็ตออนไลน์ Starvegas

 สูตรรูเล็ตออนไลน์ Starvegas



          ในยุคที่เศรษฐกิจค่อนข้างแย่ บางคนอาจจะกำลังมองหาช่องทางการหารายได้เสริมเล็กๆน้อยๆ การลงทุนจึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่คนส่วนใหญ่ทำ แต่การลงทุนมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป และมีหลายอย่างให้เลือกลงทุน แต่หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นคาสิโนออนไลน์หรือเรียกอีกอย่างว่าพนันออนไลน์นั้นเอง

 

          บางคนที่เลือกจะเล่นพนัน แน่นอนว่าคนที่เลือกย่อมหวังอยากจะได้กำไร และเงินกลับไปไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ย่อมดีกว่าขาดทุน และสิ่งที่ทุกคนต้องการมากที่สุดในการเล่นคือ สูตรหรือเคล็ดลับที่จะทำให้เราเล่นได้เยอะที่สุดนั่นเอง


           เมื่อพูดคาสิโนออนไลน์ หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น รูเล็ต เพราะเป็นเกมส์ที่เล่นง่ายดูไม่ซับซ้อน ทั้งยังมีโอกาสที่จะชนะสูง แต่การจะได้กำไรเยอะหรือยอดเงินที่เป็นกอบเป็นกำขนาดนั้นคงยากไป ซึ่งเหตุผลที่เรารู้ดีกันอยู่แล้วว่าเรารู้เพียงวิธีการเล่น โดยคนธรรมดาทั่วๆไปก็รู้จักกันดีอยู่แล้วว่าเล่นยังไงแต่ยังไม่มีใครรู้ว่าสูตรการเอาชนะนั่นเป็นอย่างไร สูตรการเล่นยังไงให้ได้กำไรเยอะขนาดนั้น วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปรู้สูตรลับที่จะเพิ่มโอกาสการชนะในคาสิโนออนไลน์ให้ได้กำไรมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่น


 สูตรที่มาพร้อมเสี่ยง 


    หากพูดถึงการพนัน แน่นอนว่าย่อมมีความเสี่ยงอยู่แล้ว แต่ก็มีนักพนันบางคนที่มองข้ามไปโดยมองไปถึงการเอาชนะมากจนเกินไปโดยไม่คำนึงถึงความเสี่ยงและทำตามสูตรโดยไม่คำนึงว่าตัวเองจะรับไหวไหม และผลที่ได้คือขาดทุนแล้วโทษสูตรว่าไม่ดี โดยความเสี่ยงแบ่งเป็น 2 อย่างคือ ความเสี่ยงต่ำ และความเสี่ยงสูง ดังนั้นสังเกตง่ายๆคือ คาสิโนที่เราเล่นมีอัตราจ่ายเป็นอย่างไร จ่ายรางวัลน้อยคือมีโอกาสออกรางวัลที่ถี่มาก ถ้าออกไม่บ่อยแสดงว่ามีรางวัลใหญ่



สูตรรูเล็ตที่นิยมใช้ในคาสิโนออนไลน์

         บางคนมักจะเรียกสูตรนี้ว่า สูตรเดินเงิน เพราะมันคือสูตรที่สามารถเพิ่มกำไรได้ดีทั้งยังสามารถดึงเงินที่เราเสียไปกลับมาได้ดีอีกด้วย ซึ่งสูตรนี้คือ 1324 แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ Super Martingale และ Winning Martingale 


สูตรเดินเงิน Winning Martingale

            ให้เราแบ่งเงินทุนออกเป็นหน่วย เช่น มีทุน 10,000 บาท แบ่งเป็นหน่วยละ 100 บาท ก็จะได้ 100 หน่วย จากนั้นก็ทำตามสูตรนี้ค่ะ 

      - หากชนะ ให้เราเพิ่มเงินเดิมพันเป็น 2 เท่า ถ้าชนะในรอบสองอีกให้วางเพิ่มขึ้นเป็น 2หน่วย และ 4 หน่วยตามลำดับ หากในรอบที่ 5 ให้วางไป 16 หน่วย 

      - หากแพ้ ไม่ว่าจะรอบไหนให้เริ่มต้นที่ 1 หน่วยเสมอ 


สูตรเดินเงิน Super Martingale

              สูตรนี้จะยากขึ้นมาอีก คือ เราเราจะเพิ่มเงินเดิมพันเมื่อแพ้ เป็นสองเท่าและเพิ่ม อีก 1 หน่วย 

       - หากชนะ ให้เราวาง 1 หน่วยจนกว่าจะแพ้

       - กรณีที่แพ้ ให้เราวาง3 หน่วย ถ้ารอบต่อไปวาง 7 หน่วย (6+1) 



                          

             หากท่านต้องการทดลองใช้สูตรนี้อย่าลืมที่จะมาลองใช้กับเราที่ sbbth รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ถึงว่าจะลองใช้สูตรไหนก็ตามก่อนทำการเล่นคาสิโนออนไลน์หรือเกมส์ไหนก็ตามทางเราอยากให้คุณอ่านกติกาในการเล่นอย่างดีเพราะแต่ละเกมส์อาจมีเงื่อนไขและเงินรางวัลที่ไม่เหมือนกัน เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวท่านเอง 


หากคุณสนใจที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราแล้ว ขอเชิญคุณเข้ามาสมัครสมาชิกกับเรา โดยที่ต่อเราได้ที่ไลน์ @svauto ได้ตลอด24 ชั่วโมง ทั้งนี้เรายังมีแอพพลิเคชั่นSTAR VEGAS ให้ทุกท่านได้ดาวน์โหลดเพื่อความสะดวกสบายอีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Circus Delight ใน PG SLOT